Hội trại miễn phí dành cho những người bệnh đái tháo đường 2022

Trong 2 ngày 16-17/9 tại BV đa khoa Xanh Pôn, Hà Nội diễn ra chương trình vì cộng đồng mang tên Hội trại đái tháo đường 2020. Tại đây những người bị bệnh đái tháo đường sẽ được khám tư vấn miễn phí gồm thử đường máu, khám phát hiện các biến chứng đái tháo đường, tư vấn chế độ ăn uống, luyện tập dành cho người bệnh….

Chương trình do Bệnh viện đa khoa Xanh Pôn phối hợp với Hội Người Giáo dục bệnh đái tháo đường (ĐTĐ) Việt Nam tổ chức. Điểm nhấn của Hội trại là “Chăm sóc sức khỏe người cao tuổi, người bệnh đái tháo đường hậu Covid ”. Tham dự Hội thảo có TS.BS Đỗ Đình Tùng- Phó Giám đốc Bệnh viện Đa khoa Xanh Pôn Giám đốc Trung tâm Kỹ thuật cao và Tiêu hóa Hà Nội, PGS.TS Nguyễn Văn Thông – CT Hội đột quỵ, Nguyên giám đốc TT đột quỵ BV108, TS.BS Nguyễn Thúy Hằng – TK Khám bệnh, bệnh viện Xanh Pôn, Ths.BSCKII Vũ Chi Mai –Trung tâm KTC, bệnh viện Xanh Pôn, Ths.BS Trần Minh Anh, bệnh viện Xanh Pôn… cùng các y bác sĩ của nhiều đơn vị, cơ sở y tế trên địa bàn Hà Nội và rất đông bệnh nhân đái tháo đường (ĐTĐ)

Tại Hội trại ĐTĐ năm 2022, ngoài việc được phổ biến kiến thức về bệnh ĐTĐ, những người bệnh ĐTĐ tham dự hội trại còn được khám, tư vấn miễn phí như thử đường máu, phát hiện sớm biến chứng ĐTĐ, tư vấn chế độ ăn uống, luyện tập, phát hiện biến chứng mắt, mạch máu, thần kinh …Bên cạnh đó, nhiều sản phẩm tốt cho sức khoẻ phòng chống bệnh đái tháo đường đã được gửi tặng đến người bệnh. Chỉ trong buổi sáng hai ngày hàng nghìn người đã được khám, tư vấn về bệnh ĐTĐ.

Một số hình ảnh tại Hội trại:

Bệnh nhân được chia sẻ và tặng các sản phẩm phù hợp với sức khoẻ

Nhiều sản phẩm chất lượng đã được giới thiệu đến người tiêu dùng
 

 

Bài viết khác

0983609369

© TRUNG ƯƠNG HỘI NGƯỜI GIÁO DỤC BỆNH ĐÁI THÁO ĐƯỜNG VIỆT NAM. All rights reserved.